Skip to main content
TIN TỨC

Keo dán tem nhãn | TECHBOND MFG Việt Nam Sản xuất nhanh chóng, Chất lượng cao

By Tháng Mười Một 7, 2022Tháng Mười 17th, 2023No Comments

Keo dán tem nhãn với đặc tính nổi bật về độ kết dính cao nên được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất đóng gói thực phẩm, dược phẩm, vật liệu công nghiệp,.. Mời bạn đọc cùng tham khảo thông tin chi tiết về các dòng keo dán nhãn mác phổ biến qua bài chia sẻ của TECHBOND ngay dưới đây. 

Keo dán tem nhãn là gì?

Keo dán tem nhãn là sản phẩm chuyên dùng để dán nhãn mác thể hiện các thông tin cần thiết lên sản phẩm như thành phần cấu tạo, mã vạch, ngày sản xuất, hạn sử dụng,.. Quy trình này đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất mọi sản phẩm, hàng hóa. Bởi chúng góp phần nâng cao tính nhận diện thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp tồn tại trong tâm trí người tiêu dùng, một trong số các yếu tố quan trọng khiến khách hàng nhớ đến công ty.

keo dán tem nhãn

Keo dán tem nhãn sở hữu ưu điểm nổi bật về độ kết dính cao nên được ứng dụng rộng rãi trong các ngành hàng

Dòng keo dán nhãn mác trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng để phù hợp với từng ứng dụng khác nhau. Người dùng cần căn cứ vào đặc trưng của keo dựa trên sản phẩm cũng như mục đích sử dụng để thuận tiện lựa chọn loại keo dán tương thích nhất

Các dạng keo dán nhãn mác phổ biến

Tham khảo thông tin chi tiết về các loại keo dán nhãn phổ biến nhất hiện nay như sau. 

Keo nóng chảy – Dòng keo dán nhãn chai thủy tinh, chai nhựa,… hiệu quả cao

Keo nóng chảy/keo nhiệt dạng bánh sở hữu đặc tính nổi bật về độ kết dính cao. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho các loại nhãn khó dính như nhãn OPP,  nhãn BOPP,  PVC, nhãn nhựa tổng hợp giấy và các loại nhãn có màng UV, màng PE,… 

keo dán nhãn mác

Keo dán tem nhãn TECHBOND được ứng dụng cho nhiều dòng sản phẩm

Keo nóng chảy được sản xuất dành riêng cho ứng dụng keo dán nhãn chai thủy tinh, chai nhựa, Composite, HDPE, LDPE,.. Đặc biệt là trong lĩnh vực đồ uống như chai nước giải khát, nước suối, bia, lon sữa,… Với ưu điểm độ bám dính cao, trong suốt, không mùi và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, dòng keo nóng chảy này ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng khi lựa chọn.

Keo gốc nước dán tem nhãn

Keo dán nhãn gốc nước có ưu điểm vượt trội về khả năng lấy nhãn tốt, thời gian khô nhanh, độ bám dính phù hợp với đa số các loại máy dán nhãn tự động. Ngoài ra, keo có độ bám dính chắc, có thể dán được các loại nhãn khó dính như nhãn có phủ màng OPP, BOPP, UV dầu, UV bóng,… 

Keo dán nhãn

Keo dán nhãn gốc nước có khả năng lấy nhãn tốt, thời gian khô nhanh và độ bám dính cao

Sản phẩm chuyên dùng cho các ngành thực phẩm, dược phẩm, các ngành công nghiệp, cụ thể như dán nhãn chai nước tương, thuốc thú y, nước tẩy, nước rửa chén,…

>>> Xem thêm: Keo dán mút xốp

TECHBOND MFG Việt Nam – Nhà sản xuất keo dán tem nhãn uy tín

Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực sản xuất các loại keo dán và chất trám công nghiệp, TECHBOND MDF Việt Nam tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ làm hài lòng quý khách hàng. Là nhà sản xuất keo dán công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, TECHBOND sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh nổi bật khi quý khách chọn mua keo dán tem nhãn tại chúng tôi như sau:

Cam kết sản phẩm keo dán chất lượng cao, đạt chuẩn

Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, TECHBOND MDF Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc cùng với những giải thưởng, chứng nhận cao quý.  Đây là minh chứng rõ ràng và cụ thể nhất cho chất lượng và sự khác biệt vượt bậc của các sản phẩm keo dán TECHBOND. 

  • Trong suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển, TECHBOND đã hợp tác với hơn 2500 đối tác khách hàng đưa sản phẩm xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia trên thế giới. 
  • Là một trong 14 đơn vị xuất sắc đạt giải thưởng thương hiệu tại Malaysia vào năm 2010. 
  • Đạt chứng nhận về tuân thủ hiệu suất và độ an toàn sản phẩm hoặc các tiêu chuẩn môi trường đối với một số chất kết dính công nghiệp. 
  • Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 đảm bảo duy trì và ổn định chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp để tiến tới nâng cao và cải tiến chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

Giá keo dán nhãn cực kỳ hợp lý

Lựa chọn hợp tác với TECHBOND MDF Việt Nam, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành sản phẩm. Các loại keo dán công nghiệp nói chung và keo dán nhãn mác nói riêng đều được nghiên cứu và phát triển tối ưu nhất về chi phí lẫn tính ứng dụng thực tế. Qua đó giúp quý khách sở hữu dòng sản phẩm chất lượng cao và đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất.

keo dán nhãn chai thủy tinh

Keo hotmelt dán nhãn lon

Hội tụ đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

TECHBOND MDF Việt Nam hội tụ đội ngũ quản lý và chuyên gia kỹ thuật giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh và là nền tảng phát triển doanh nghiệp bền vững. TECHBOND còn sở hữu trung tâm R&D nội bộ tùy chỉnh, phát triển và cải tiến nhằm nâng cao chất lượng và hiệu suất sản phẩm để đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách hàng

TECHBOND cung cấp chính sách hỗ trợ vận chuyển sản phẩm nhanh chóng để đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách trong hoạt động sản xuất.  Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng khi lựa chọn TECHBOND MDF Việt Nam là người bạn đồng hành vào quá trình phát triển của doanh nghiệp. 

Toàn bộ các thông tin chi tiết về keo dán nhãn mác đã được TECHBOND chia sẻ cụ thể qua bài viết ở trên. Nếu quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc về sản phẩm keo dán nhãn này, vui lòng liên hệ đến TECHBOND MFG Việt Nam qua hotline 0866.15.37.68 hoặc email: info@techbond.com.vn.

>>> Xem thêm: Keo sữa dán giấy

techbond_vn

Author techbond_vn

TECHBOND MFG Việt Nam là công ty sản xuất keo dán công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm keo dán được tùy chỉnh linh hoạt nhằm đáp ứng những yêu cầu khác nhau từ khách hàng của mình.

More posts by techbond_vn